Gợi ý những màu sơn nhà được sử dụng nhiều nhất trong năm nay

Hiện nay, khi bạn đang muốn thiết kế nhà ở thì bạn sẽ thường khá là quan tâm đến màu sơn bởi vì nó vừa khiến cho những không gian đẹp hơn và nó cũng như có các tác động tích cực đến với cảm xúc của gia chủ. Để làm nổi bật không gian bên trong nhà thì lời khuyên chúng tôi dành cho bạn chính là cần lựa chọn màu sơn nhà tươi sáng. Ví dụ như là các màu như màu trắng, hồng nhạt, vàng nhạt, …

Nhờ đó sẽ tạo nên được vẻ đẹp ấm cúng cho căn phòng và ngôi nhà của bạn. Đồng thời điều này cũng như tạo thêm một khoảng mở rộng và thông thoáng hơn. Liệu có phải bạn đang gặp phân vân trong việc lựa chọn màu sơn cho không gian sống ấm áp của nhà mình? Đừng lo lắng gì cả và hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp thích hợp trong nội dung bài viết dưới đây.

Màu xanh dương mang đến không gian yên bình, thoải mái

Với gam màu xanh dương sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn không gian yên bình, thoải mái và gần gủi với thiên nhiên. Sơn ngoại thất màu xanh dương mang đến xúc cảm từ biển xanh mênh mông, mang đến sự thanh bình, an yên. Để lựa chọn được màu Sơn ngoại thất đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng để làm cho ngôi nhà của chúng ta trở nên sang trọng hiện đại và thể hiện được đúng với phong cách của gia chủ.

Màu xanh dương mang đến không gian yên bình, thoải mái
Ngôi nhà được sơn màu xanh dương mang đến không gian yên bình

Gam màu này sẽ trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với màu xanh lam sẽ làm bừng tỉnh không gian vui tươi, tràn đầy sức sống.. Nếu kết hợp với màu xanh mạ non thì sẽ mang đến cảm giác tươi trẻ, thoáng mát tràn đầy sức sống. Không gian sẽ càng tuyệt vời hơn khi có sự kết hợp hài hoà giữa sơn tường cùng các chi tiết thiết kế nội thất mang tính nhất quán. Bởi điều đó sẽ giúp cho không gian thêm phần chất hơn cũng như tạo nên một tổng thể cân đối.

Lựa chọn màu sơn nhà là màu xám ghi

Đây là một trong những màu sơn ngoại thất đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Theo xu hướng những năm gần đây được các kiến trúc sư đánh giá. Thì : “Màu sắc ngoài trời(màu sơn ngoại thất). Thường nên là những màu sắc sáng sủa. Tinh tế thì mới gây được ấn tượng cho ngôi nhà. Vì vậy mà chúng ta có thể kết hợp nhiều màu sắc cho ngôi  nhà. Trở nên đặc biệt hơn như: pha màu xám ghi. Rồi kết hợp nó với màu của cửa chính, cửa sổ, mái ngói.

Với gam màu xám ghi sẽ tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ. Dễ chịu khi nhìn vào hơn so với những màu sắc quá nổi bật. Như màu vàng hay màu xanh như nhiều năm trước đây. Trong gam màu xám ghi có rất nhiều những tông khác nhau. Để gia chủ có thể thoải mái lựa chọn màu ưng ý nhất. Phù hợp với ngôi nhà của mình như: ghi nhạt, ghi, xanh ghi… Đây đều là những gam màu trung tính. Nên khi nhấn bằng những mảng màu mạnh thì sẽ rất nổi bật.

Lựa chọn màu sơn nhà là màu xám ghi
Màu sơn nhà là màu xám ghi cho không gian sang trọng hơn

Lựa chọn màu sơn màu vàng và màu cà phê sữa

Sơn ngoại thất với Gam màu cafe sữa hay còn gọi là Campochino. Đây chính là gam màu Sơn ngoại thất đẹp vừa trẻ trung, hiện đại. Mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, và tinh tế cho ngôi nhà. Gam màu cafe sữa đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Gam màu vàng, màu sơn ngoại thất đẹp sang trọng. Lựa chọn Sơn ngoại thất Gam màu Vàng là một ý tưởng độc đáo. Khi gam màu vàng tượng trưng cho tài lộ. Mang đến sự khoẻ mạnh cho ngôi nhà của bạn. Màu sơn ngoại thất kết hợp với ánh nắng mặt trời. Thêm sức sống cho ngày mới, thể hiện nét tươi trẻ, điểm xuyến nhẹ nhàng như ánh nắng ban mai của màu kem nhạt. Sơn Rego đã giới thiệu cho bạn những gam màu sơn ngoại thất đẹp nhất hiện nay, Hi vọng các bạn có thể chọn đúng được gam màu phù hợp với tính cách, phong thuỷ cũng như cấu trúc ngôi nhà để mang đến không gian sống tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

87 + = 94