Sunshine City – Dự án tổ hợp thuộc Khu đô thị Nam Thăng Long

Sunshine City là một dự án khu đô thị ven sông nằm tại Hà Nội. Nơi đây được ví như một viên kim cương, hội tụ đầy đủ những tinh hoa cũng một thành phố đáng sống, của những biểu tượng trên thế giới. Tọa lạc tại một ví trí đặc địa ven sồng Hồng, dễ dàng kết nối và di chuyển đến các trung tâm lớn vfa khu vực phía Tây. Dự án Sunshine City là sự giao hòa giữa một nhịp sống hiện đại kết hợp với những giá trị truyền thống . Sự kết hợp này rất tinh tế, vừa thể hiện được một phong cách sang trọng, sự văn minh.

Giúp cho cư dân tận hưởng được sự trọn vẹn của tinh hoa đất trời, lại vừa lưu trữ được những giá trị văn hóa truyền thống ngàn đời. Sunshine City đã tạo nên một dấu ấn trong lòng quý khách hàng bởi lối thiết kế thượng lưu, nâng tầm nghệ thuật. Khiến cho nơi đây trở thành một nơi sống lý tưởng của mọi cư dân đặc biệt là giới thượng lưu. Không chỉ thu hút bởi lối thiết kế, mà những tiện ích tiện nghi nhất của dự án cũng khiến cư dân phải nao lòng. Dự án hứa hẹn sẽ trở nên đột phá trong nhiều năm tới, và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu thông tin tổng quan về dự án này.

Vị trí

Sunshine City là dự án tổ hợp căn hộ khách sạn; căn hộ văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại kết hợp với tiện ích; dịch vụ được xây dựng trên khu đất diện tích 21.720m2.

Dự án gồm 6 tòa cao ốc với sức chứa lên đến 4.000 cư dân tại Khu đô thị Nam Thăng Long. Đây hứa hẹn là một thành phố thu nhỏ lớn nhất trong các dự án tại Thủ đô trong tương lai.

Quy mô Sunshine City
Quy mô và vị trí của dự án

Chung cư Sunshine City thuộc Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng. Nằm trên mảnh đất Phú Thượng, đây được xem là vùng địa linh của Thủ đô.

  • Cách cầu Thăng Long 2km
  • Cách cầu Nhật Tân 3km
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài 20km
  • Sát với tòa tháp Vietinbank – Biểu tượng tài chính mới của thành phố
  • Liền kề tuyến Metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo
  • Cách hồ tây 1km

Thiết kế căn hộ

Điểm nổi bật của các căn hộ Sunshine City:

  • Sự sang trọng, xa hoa của kiến trúc Pháp được thể hiện tinh tế trong từng căn hộ Sunshine City qua hệ thống trang thiết bị nội thất mạ vàng.
  • Đặc biệt, nội thất phòng tắm mạ vàng mang hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng.
  • Nội thất căn hộ của Sunshine City từ những thương hiệu cao cấp như: Kohler, Eurowindow, Porta Doors…

Tiện ích

Dự án chung cư Sunshine City có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Được đầu tư bài bản với chất lượng cao nhất nhằm phục vụ cộng đồng cư dân.

Dự án Sunshine City - Sunshine Group
Chung cư Sunshine City – Nơi hạnh phúc thực sự

Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới. Sunshine City mang đến những tiện ích cho một cuộc sống toàn vẹn. Trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa. Cư dân sinh sống tại đây được hưởng cuộc sống hoàn hảo với hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu (Trung tâm mua sắm, Spa, Gym,…). Cùng với các tiện ích sẵn có nằm trong KĐT Ciputra như sân Golf, trường quốc tế…

Thiết kế cảnh quan xanh mát, ấn tượng; tạo thế phong thủy sinh vượng khí trong nội khu dự án Sunshine City đặc biệt được chăm chút. Những đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng của An khang – Thịnh vượng. Đan xen cùng sắc màu tươi tắn của cây cối và hoa lá. Sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ xung quanh khu vườn treo; bể bơi, sân chơi thể thao mà còn điểm xuyết trên các ban công; lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ trên tòa cao tầng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

53 + = 56