Hướng dẫn cách đặt thác nước theo đúng hướng phong thủy

Đặt thác nước đúng phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở nói chung và phong thủy sân vườn nói riêng. Việc đặt thác nước đúng phong thủy là để đảm bảo hiệu quả tốt nhất về cân bằng năng lượng, kích thước và năng lượng của các giá trị phong thủy cụ thể. Sinh khí, nơi hội tụ của sinh khí…

Trong con mắt của người xưa, nước trong ngôi nhà là một yếu tố phong thủy không thể thiếu, bởi nó có thể mang lại bình an, thịnh vượng và giàu có cho gia chủ. Ngày nay, khi cuộc sống ngày một nâng cao, mọi người có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến việc trang trí nội thất để giảm bớt áp lực và áp lực của cuộc sống, cầu chúc cho cả nhà gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đặt sản phẩm Thác nước phong thủy ở đâu để hút tài lộc. Và sau đây chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những kiến thức cần biết để đặt thác nước phong thủy đúng hướng

Thác nước phong thủy là gì?

Thác nước phong thủy còn gọi phong thủy luân. Là vật phẩm trang trí phong thủy theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tạo thành vòng luân hồi hài hòa, trọn vẹn cho cuộc sống của gia chủ. Đặc trưng của cấu tạo của thác nước phong thủy. Đó là nước chảy liên tục vì thế vấn được gọi là phong thủy luân lưu chuyển. Và tạo thành một vòng khép kín, hoàn chỉnh, mang ý nghĩa vĩnh hằng của vũ trụ.

Thác nước
Thác nước phong thủy còn gọi phong thủy luân

Hiện nay thác nước phong thủy có rất nhiều loại từ loại lớn để ngoài trời tới dạng thác nước phong thủy để bàn mini cho không gian nhỏ. Bởi vậy, việc sử dụng phong thủy luân sẽ cần biết cách chọn mua, đặt vị trí, hướng nào và kiêng kỵ sao cho kích hoạt được vận khí tốt cũng như đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ.

Hướng đặt thác nước phong thủy thu hút tiền tài

Theo các chuyên gia, có rất nhiều hướng đặt thác nước phong thủy như ngoài vườn, trong nhà, đặt trên bàn, treo lên tường và nhiều vị trí khác nữa. Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên đặt thác nước trong phòng ngủ bởi nơi đây cần sự yên tĩnh, tiếng thác nước sẽ khiến giấc ngủ không ngon, cơ thể mệt mỏi từ đó ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của bạn.

Trong phong thủy, hình ảnh thác nước ngũ hành là sự kết hợp của vạn vật với nhau, trong đó phải kể đến các vật liệu, hình dáng, kích thước sẽ giúp ý nghĩa phong thủy của từng kết cấu thể hiện rõ hơn cả. Theo đó, những hướng tốt nhất mà bạn có thể đặt thác nước phong thủy trong nhà như sau:

  • Hướng Đông: Biểu trưng cho gia đạo, sức khỏe dồi dào
  • Hướng Đông Nam: Biểu trưng cho sự giàu có, thịnh vượng của gia chủ
  • Hướng Bắc: Biểu trưng cho sự phát triển danh vọng, sự nghiệp đi lên

Lưu ý khi đặt thác nước theo phong thủy

Hướng đặt thác nước
Đặt thác nước nên tránh đặt ở hướng Nam

Hướng đặt thác nước theo phong thủy nên tránh hướng Nam – đây là hướng của Lửa (có nghĩa là hành Hỏa). Không chỉ xung khắc mà còn khiến gia chủ gặp nhiều bất lợi. Thác nước cần đảm bảo luôn được chuyển động. Nhằm khuếch tán nguồn năng lượng. Mang đến luồng khí mới, tốt cho không gian. Tuyệt đối bạn không nên để nước đọng, tù túng hay vương vãi ra sàn sẽ không tốt.

Ngoài ra, cần chú ý đến các bố trí xung quanh và chất lượng nước. Nước đục hay cảnh quan trơ trọi sẽ làm giảm tác dụng phong thủy của thác nước. Thậm chí còn gây hại, dễ sinh ra “tà khí”. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng biết đến điều này. Nhiều gia đình vẫn để nước đục, lâu ngày không thau rửa, vệ sinh khiến nước bốc mùi khó chịu. Làm mất mỹ quan trong ngôi nhà.

Khi chọn mua thác nước, bạn cần chú ý đến việc chọn loại thác nước tốt. Không gây ồn, hệ thống mô-tơ êm, dễ dàng lau chùi và bảo trì. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt thêm chất liệu đá hoặc pha lê. Vừa làm tăng ánh sáng cho không gian vừa góp phần mang lại không gian sống cho ngôi nhà.

Như vậy, có thể nói việc chú ý hướng đặt thác nước phong thủy rất quan trọng. Nó sẽ quyết định rất lớn trong việc gia chủ phát tài, phát lộc hay không. Do đó, bạn cần phải chú ý đến điều này để tránh gây mất tài khí, sự an vượng của gia đình mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

2 + 6 =